Lưu ý khi nhận hàng:
Anh/chị kiểm tra hàng trước khi thanh toán và hỗ trợ Chilux các bước sau để được giải quyết nếu có phát sinh vấn đề:
1. Chụp hình hoặc quay video khi còn bưu tá ở đó.
2. Có vấn đề cần xử lý gấp thì gọi ngay cho Chilux khi đang nhận hàng (Số hotline CSKH Chilux 1900866892).
3. Trường hợp đang bận không tiện kiểm tra, tối thiểu kiểm tra sơ bộ thùng hàng, nếu có: lủng, thủng, rách, ướt,... thì ba mẹ có thể từ chối nhận và báo lại Chilux xử lý.
Lưu ý: Sau 24h kể từ lúc nhận hàng ba mẹ mới báo hàng lỗi do vận chuyển thì lúc đó vận chuyển sẽ không giải quyết cho anh/chị ạ.
Cách thức bảo hành sản phẩm:
1. Chilux bảo hành bằng SĐT mua hàng.
2. Khi sản phẩm có vấn đề, liên hệ FB, Zalo hoặc Gọi hotline CSKH Chilux 1900866892) kèm theo hình ảnh sản phẩm + SĐT, bưu tá sẽ đến đổi hàng cho ba mẹ (miễn phí 2 chiều ship).
3. Chilux bảo hành các vấn đề về phần cứng như bánh xe, chốt, các nấc điều chỉnh,... các vấn đề về phần mềm như vải vóc, ba mẹ hỗ trợ mang đến tiệm may, Chilux sẽ hỗ trợ trả phí hoặc mua mới với giá giảm thêm 50% so với mức giá bảo hành.
Hướng dẫn lắp đặt và lưu ý khi sử dụng sản phẩm:
1. Phần phía dưới đây có chứa các thông tin về bảo hành và sử dụng sản phẩm, anh/chị bấm vào sản phẩm mình muốn xem để tra cứu
2. Mỗi sản phẩm có thời gian bảo hành và lưu ý sử dụng khác nhau, anh/chị vui lòng xem kĩ nhé!
Showroom tại HCM: - Số 16 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
- Số 144-146 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 , TP Hồ Chí Minh.
Showroom tại Hà Nội: số 29, D7, Khu D, Khu đô thị Geleximco, Đại Lộ Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội
-Tại Đống Đa: Tầng 3, 502 phố Xã Đàn, phường Nam Đồng , quận Đống Đa, Hà Nội
Mã số thuế : 0316303018
Email: chilux.info@gmail.com
Website: http://chilux.vn
0388 922 442 (Toàn quốc)
08.6234.0892 (Hà Nội)
1900 8668 92 (1000đ/phút)